Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8424
Title: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการอินเทอร์เน็ตของบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: Satisfaction of customers in Bangkok Metropolis towards internet service of True Corporation Company Limited
Authors: ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศิริชัย พงษ์วิชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า, อาจารย์ที่ปรึกษา
สิริชัย ศรีวิหะ, 2505-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ -- วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
บริษัททรู คอร์ปอร์เรชั่น -- เครือข่ายคอมพิวเตอร์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
อินเทอร์เน็ต -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Issue Date: 2550
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยเชิงสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาถึงความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มี ต่อการบริการอินเทอร์เน็ตของ บริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร (2) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลที่มีต่อ บริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ศึกษระดับความคิดเห็นของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต จำแนกตามส่วนประสมทางการตลาดของการใช้บริการที่มีต่อ บริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร การวิจัยนี้กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าของ บริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชื่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีระดับการศึกษามัธยมขึ้นไป จำนวน 500 คน จากศูนย์บริการของบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ บิ๊กชี และเทสโก โลตัส ในเขตบางกะปิ ลาดพร้าว บางชื่อ ราษฎร์บูรณะ จอมทอง จตุจักร บางกอกใหญ่ บางแค มีนบุรี และสัมพันธวงศ์ เครื่องมือที่ใช้ เก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น มีค่าความเชื่อมั่น 0.82 สถิติที่ใช้ในการ วิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานทดสอบค่าที และ ทดสอบค่าเอฟ ผลการวิจัยพบว่า (1) กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย ร้อยละ 57.8, มีอายุอยู่ในช่วง 20-30 ปี ร้อยละ 56, จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ร้อยละ 51.6, มีอาชีพนักเรียน นักศึกษา ร้อยละ 45.4, รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 5,000 - 10,000 บาท ร้อยละ 71.6 (2) กลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจต่อการ ให้บริการทางด้านผลิตภัณฑ์, ด้านราคา, ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย/สถานที่, ด้านการส่งเสริม การตลาด, ด้านกระบวนการให้บริการ, ด้านบุคลากร และด้านสภาพแวดลัอมทางกายภาพในระดับ ปานกลาง (3) ผู้ใช้บริการมีคุณลักษณะส่วนบุคคลแตกต่างกัน มีปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการ แตกต่างกัน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8424
Appears in Collections:Manage-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
101848.pdfเอกสารฉบับเต็ม5.08 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons