Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorภาวิน ชินะโชติ , อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorปาณิสรา ช้างแดง, 2527-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-04T08:25:19Z-
dc.date.available2023-08-04T08:25:19Z-
dc.date.issued2561en_US
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8452en_US
dc.description.abstractการศึกษานี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้ออาหารแช่เย็นจากเครื่องขายอัตโนมัติของบริษัทซีพีแรม ในเขตกทม.และปริมณฑลและ 2) ศึกษาความสัมพันธ์ ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารแช่เย็นจากเครื่องขายอัดโนมัติของบริษัทซีพีแรม ในเขตกทม.และปริมณฑลการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้คือ ผู้บริโภคที่เคยซื้ออาหารแช่เย็นจากเครื่องขายอัตโนมัติของบริษัทซีพีแรม ในเขตกทม.และปริมณฑล ไม่ทราบจำนวนประชากรที่แน่นอน กลุ่มตัวอย่างคำนวณจากสูตรของ W.G. Cochran ที่ระดับความเชื่อมั่น 95% ได้จำนวน 385 คน ด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบโควต้าและแบบสะดวก เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และหาความสัมพันธ์ โดยการทดสอบค่าไคสแควร์ ผลการศึกษาพบว่า 1) ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,001 - 20,000 บาท และระดับการศึกษาต่ำกว่าปริญญาตรี พฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่ซื้อข้าวปั้นบ่อยที่สุดเหตุผลเพราะสะดวก ซื้อสินค้า 1 - 3 ครั้งต่อเดือนและตัดสินใจซื้อด้วยตัวเองและ 2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านการจัดจำหน่ายและด้านการส่งเสริมทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้ออาหารแช่เย็นจากเครื่องขาขอัตโนมัติของบริษัทซีพีแรม ในเขตกทม.และปริมณฑลที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ.05th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectการทำงานth_TH
dc.subjectสมรรถนะth_TH
dc.subjectมาตรฐานการทำงานth_TH
dc.subjectพนักงานธนาคาร --การทำงานth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleสมรรถนะในการปฏิบัติงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานฝ่ายสินเชื่อ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)th_TH
dc.title.alternativeWork competency affecting employees performance of credit department Kasikornbank Public Company Limiteden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThe purpose of this research were to study (1) the level of employees’ work competency (2) the level ofemployees’ performance, and (3) the work competency affecting employees’ performance of the credit department at Kasikorn Bank Public Company Limited. The population was the credit department employees at Kasikorn Bank Public Company Limited in the year 2018, with 900 employees. The sample size of this study was 269 employees, using Krejcie and Morgan’s formula. The research tools used in the study was questionnaires. The statistics used for the data analysis include the frequency, percentage, mean, standard deviation and multiple regression analysis. The results of the study showed that (1) the overall work competency was at a high level (2) the overall employees’ performance was at a high level, and (3) the factors affecting employees’ performance were achievement, good service, expertise competency with ethics and teamwork, which explains the change of the dependent variable at 79.2 percentage with the statistically significant level at .05.en_US
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_161246.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.85 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons