Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธาปนา ฉิ่นไพศาล, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorวราภรณ์ พวงพิทยาวุฒิ, 2498-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-06T03:55:28Z-
dc.date.available2023-08-06T03:55:28Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8470-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาผลการดำเนินงานของสาขาใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 2) เปรียบเทียบผลการดำเนินงานก่นและหลังการปฏิบัติงาน รูปแบบใหม่ระหว่างสำนักงานเขตและสาขาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 3) เพื่อ เสนอแนะแนวทางการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ระหว่างสำนักงานเขตและสาขาของ บม. ธนาคารกรุงไทย ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น การศึกษาคันคว้าอิสระนี้ เป็นการวิจัยเชิงพรรณพา ที่ได้รวบรวมข้อมูลจาก1) ข้อมูล ปฐมภูมิโดยการสัมภาษณ์ผู้ปฏิบัติงานด้านสนับสนุนสินเชื่อของสำนักงานเขต(Hub) นนทบุรี 2) ข้อมูลทุติยภูมิจากเอกสาร หนังสือ ตำรา งานวิจัย และข้อมูลจากธนาดาร แล้วนำข้อมูลที่ รวบรวมได้มาทำการวิเคราะห์ทางสถิติ โดยใช้วิธีร้อยละ เพื่อเปรียบเทียบผลการคำเนินงานที่ เกิดขึ้นจริงกับเป้าหมายและเปรียบเทียบผลการดำเนินงานก่อนและหลังการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ เป็นการศึกษาผลการดำเนินงานปี 2548-2549 ผลการศึกษาพบว่า 1) ผลการคำเนินงานของสาขาในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑลในปี 2549 พบว่า มีผลการดำเนินงานด้านสินเชื่อ หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) บรรถ เป้าหมายและสูงกว่าเป้าหมายที่กำหนดแต่สำหรับรายได้จากค่าธรรมเนียมต่ำกว่าเป้าหมาย 2) เปรียบเทียบผลการคำเนินงานก่อนและหลังการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ พบว่า ผลการคำเนินงาน ทั้งสินเชื่อ หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) รายได้จากด่าธรรมเนียม ภายหลังการปฏิบัติงาน รูปแบบใหม่ มีผลงานสูงกว่าก่อนที่จะมีการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่เป็นจำนวนมาก 3) ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ได้แก่ (1) กระบวนการปฏิบัติงานของสำนักงานเขต ควรมีการประสานงานกับสาขา (2) ควรพัฒนาระบบวิเคราะห์สินเชื่อ CMS ให้มีหน้าจอในการ บันทึกข้อมูลของลูกค้าให้น้อยลงและรวคเร็วขึ้น (3) กวรทำการฝึกอบรมพนักงานสินเชื่อที่ศูนย์ งานสนับสนุน (4) ผู้บริหารสำนักงานเขตควรติดตามผลการคำเนินงานของสาขาเป็นประจำทุก เดือน (5)ควรทำการฝึกอบรมพนักงานของสาขาในเรื่องการขายให้มากขึ้นth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย--การบริหารth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectการจัดการธนาคารth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleการศึกษาผลการดำเนินงานของ บมจ.ธนาคารกรุงไทยก่อนและหลังการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ระหว่างสำนักงานเขตและสาขาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลth_TH
dc.title.alternativeA study of the performance of Krung Thai Bank Public Company Limited before and after the new operation between the regional offices and the branches in Bangkok and Territory Areaen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
113515.pdf1.9 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons