Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8500
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสริญญา ไชยคำหาญ, 2517--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-06T09:52:58Z-
dc.date.available2023-08-06T09:52:58Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8500-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ต่อการใช้ บริการของสมาชิกท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต (2) ศึกษาการใช้บริการของสมาชิกท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต (3) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการต่อการใช้บริการของสมาชิกท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต (4) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างลักษณะส่วนบุดคลกับปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ต่อการใช้บริการของสมาชิกท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต วิธีการศึกษาเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรคือ ผู้ใช้บริการท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาทองหล่อ จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวนประชากร 1,000 คน กำหนคตัวอย่าง จำนวน 300 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถามโดยสุ่มแบบเป็นระบบสถิติ พรรณนาคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติเชิงอนุมาน การทดสอบแบบที และ การทดสอบแบบเอฟ ผลการวิจัย พบว่า (1) กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 25-34 ปี โดยมีระดับการศึกษาปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน สถานภาพโสด และมี รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,000-30,000 บาท (2) การใช้บริการของสมาชิกท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขา ทองหล่อ ประเภทสินค้าที่ซื้อส่วนใหญ่เป็นสินค้าอาหารสด ความถี่ในการใช้บริการมากกว่า 3 ครั้ง ต่อเดือน ช่วงวันที่มาใช้บริการคือวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.01-24.00 น. ใช้ระยะเวลา 1 ชั่วโมงใน การเลือกซื้อ ยอดเงินที่ง่ายต่อครั้งต่ำกว่า 1,000 บาท โดยชำระด้วย เงินสค ระยะเวลาของการเป็น ลูกด้า 1-2 ปี (3) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการต่อการใช้บริการ โดยรวมและรายด้านอยู่ใน ระดับมาก (4) ลักษณะส่วนบุคคลมีผลต่อการใช้บริการของสมาชิกที่แตกต่างกันในทุกค้าน ยกเว้น ด้านสถานภาพth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectสมาชิกท็อปส์ซูเปอร์มาเก็ต--ไทย--กรุงเทพฯth_TH
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภคth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการต่อการใช้บริการของสมาชิกท็อปส์ซูเปอร์มาเก็ต สาขาทองหล่อ จังหวัดกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeMarketing mix factor toward service using of Tops supermarket's member at Thonglor Branch, Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
119877.pdf3.44 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons