กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8632
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of Raisom Local Government Organization Amphur Mang Phetchaburi Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ช่อทิพย์ เปียสังข์, 2508-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม
ผู้บริโภค--ไทย--เพชรบุรี
การตัดสินใจ
องค์การบริหารส่วนตำบล--ไทย--เพชรบุรี
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2553
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ระดับคุณภาพการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม (2) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับคุณภาพการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม (3) ปัญหาและข้อเสนอแนะในด้านคุณภาพการบริการองค์การ บริหารส่วนตำบลไร่ส้ม การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรคือ ผู้มารับบริการ จำนวน 2,432 คน โดยสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ จากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 345 คน เครื่องมือที่ใช้คือ แบบสอบถาม สถิติ เชิงพรรณนา คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและสถิติเชิงอนุมาน คือ ค่าทดสอบ แบบไคร์สแควร์ ผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก (2) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับคุณภาพการบริการ พบว่าปัจจัยทุกด้านมีความสัมพันธ์กับคุณภาพการบริการอย่างมีนัยสำคัญทาง สถิติที่ระดับ .05 (3) ปัญหาและข้อเสนอแนะในด้านคุณภาพการบริการ คือการปรับปรุงด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในส่วนของเครื่องมืออุปกรณ์ไม่เพียงพอและไม่ทันสมัย ด้านข้อมูลข่าวสารมีการประกาศน้อยไม่ทั่วถึง ควรเพิ่มจุดโดยการติดตั้งเครื่องขยายเสียงเพิ่มเติมและสถานที่จอดรถ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8632
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
123657.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.61 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons