Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorยุทธนา ธรรมเจริญth_TH
dc.contributor.authorชัญญพล วิเทียมญลักษณ์, 2524-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-09T06:49:06Z-
dc.date.available2023-08-09T06:49:06Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8662en_US
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่องกลยุทธ์การตลาดของแผนกสินค้าไอที บริษัท วิชชุสิน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดเกี่ยวกับสินค้าไอที ในปัจจุบัน กำหนดวัตถุประสงค์รวมทั้งกำหนดการตลาดเป้าหมาย และกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด เพื่อวางแผนการตลาดในแผนกสินค้าไอทีของบริษัทวิชชุสิน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด อำเภอหาดใหญ่ วีธีการศึกษาเป็นการศึกษาเชิงคุณภาพโดยอาศัยข้อมูลทุติยภูมิมาสังเคราะห์และยึดหลัก ทฤษฎีทางการตลาดและผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ ยังมีการสัมภาษณ์ผู้บริหารการตลาดของบริษัทวิชชุสิน มาร์เก็ตติ้ง อีกทางหนึ่งด้วย ผลการศึกษาพบว่าการพิจารณาว่าแผนกสินค้าไอทีนั้นต้องใช้กลยุทธ์ส่วนประสม การตลาดคือ ชื่อเสียงทางร้าน ตราสินค้า (ยี่ห้อ) การบริการหลังการขาย(ต้องไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในเรื่องการบริการ เฉพาะในช่วง 1 ปีแรก อีกทั้งให้สิทธ์ลูกค้าในการลงโปรแกรม (Software) ฟรี 2 ครั้งระยะเวลาภายใน 6 เดือนนับจากวันที่ลูกค้าซื้อ ส่วนการให้บริการอีกรูปแบบ สำหรับ ลูกค้าที่ไม่มีเวลาเดินทางเช้ามายังร้าน สามารถใช้บริการได้ที่ ศูนย์บริการฯ ของผู้ชัดจำหน่าย ตามตราสินค้าที่ผู้บริโภคได้ซื้อไป) นอกจากนี้ราคา ทำเลที่ตั้ง การให้บริการของพนักงานขาย และการโฆษณาก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องจัดการให้เหมาะสมกับลูกค้าเป้าหมายอีกด้วยth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectการบริหารงานโลจิสติกส์th_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ.th_TH
dc.subjectการจัดการตลาดth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.titleกลยุทธ์การตลาดของแผนกสินค้าไอที บริษัทวิชชุสิน มาร์เก็ตติ้ง จำกัดth_TH
dc.title.alternativeMarketing strategy IT product department of Vitchusin Marketing Company Limiteden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
127256.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.99 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons