กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8929
ชื่อเรื่อง: การประเมินหลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้างและสาธารณูปโภค (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555) สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Evaluation of the master of engineering program in construction and infrastructure management (revised program, B.E. 2555) of the Institute of Engineering Suranaree University of Technology
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บุญศรี พรหมมาพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
ทิพย์อนงค์ เลื่อนพุควัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา
ขณิษฬา พันธุ์พาณิชย์, 2515-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการวัดและประเมินผลการศึกษา -- วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี. สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ -- หลักสูตร
การประเมินหลักสูตร
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ประเมินบริบทด้านวัตถุประสงค์และโครงสร้างของหลักสูตร (2) ประเมินปัจจัยเบื้องต้นของหลักสูตร (3) ประเมินกระบวนการของหลักสูตร และ (4) ประเมินผลผลิตของหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้างและสาธารณูปโภค (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555) สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี กลุ่มตัวอย่างประกอบด้วย (1) คณะกรรมการปรับปรุงหลักสูตรฯ จำนวน 8 คน (2) อาจารย์ผู้สอน จำนวน 6 คน (3) นักศึกษา จำนวน 88 คน (4) ผู้สำเร็จการศึกษา จำนวน 58 คน (5) ผู้บังคับบัญชา จำนวน 58 คน และ (6) ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 3 คน รวมทั้งสิ้น 221 คน เครื่องมือการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม ทาการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยการประเมินหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้างและสาธารณูปโภค (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555) สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ทั้ง 4 ด้านคือ ด้านบริบท ปัจจัยเบื้องต้น กระบวนการ และผลผลิต มีความเหมาะสมในระดับมากทุกด้าน ซึ่งผลการประเมินเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8929
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
148712.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.48 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons