Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโซดาของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่วิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; นวลจันทร์ สุวรรณรัตน์, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2546ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องถ่ายเอกสารของธุรกิจเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครจิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล, อาจารย์ที่ปรึกษา; นารีรัตน์ รัตนมาศทิพย์, 2504-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2546ปัจจัยการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตรวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; บัณฑิตา ฟองชัย, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2546ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานเลขหมายของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่สำนักงานบริการโทรศัพท์นครสวรรค์ 1วิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ประทิน แก้วแดง, 2507; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2546ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ของนักศึกษาสถาบันราชภัฏสุรินทร์จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธนากร เหลืองพัฒนผดุง, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2546ปัจจัยการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; วีรชัย พัชโรภาสวงศ์, 2508-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2546การตัดสินใจเลือกสถานที่เรียนพิเศษเอกชนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ในเขตอำเภอเมือง อุดรธานีจิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สายหยุด ผาคำ, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ