Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1241-1244 of 1244 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546การวิเคราะห์ผลตอบแทนของหลักทรัพย์ในกลุ่มอาหารและเครื่องดื่มในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกัลยานี ภาคอัต; ไพโรจน์ ยางทอง, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2567ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟน่านของบุคลากรกระทรวงพาณิชย์นฤบดี วรรธนาคม; วาสนา อะกุลดี; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ยาหม่องสมุนไพรรักษ์ษาบาล์ม (Raksa Balm) ของผู้บริโภคในประเทศไทยอโณทัย งามวิชัยกิจ; สุจิตรา น้อยจินดา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีอิทธิพลต่อดัชนีราคาหุ้นตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเจริญศักดิ์ แสงฉัตรสุวรรณ; ณภัทร วงค์มาวิวัฒน์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ