Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9048
Title: | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานี |
Other Titles: | Factor affecting consumers' decision making to use food delivery service in Pattani |
Authors: | รชพร จันทร์สว่าง ชนิกานต์ บุญสนอง, 2537- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
Keywords: | บริการจัดส่งสินค้า ผู้บริโภค--การตัดสินใจ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี |
Issue Date: | 2564 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคจังหวัดในปัตตานี (2) เปรียบเทียบการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานีจำแนกตามปัจจัยประชากรศาสตร์ และ (3) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานี ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการส่งอาหารในจังหวัดปัตตานีอยู่ในระดับมากที่สุด (2) ปัจจัยประชากรศาสตร์ ด้านเพศที่แตกต่างกันจะมีการตัดสินใจด้านพฤติกรรมหลังการซื้อที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 ส่วนด้านอื่นไม่แตกต่างกัน และ(3) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ ด้านบุคลากร และด้านลักษณะทางกายภาพร่วมกันอธิบายการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานีได้ร้อยละ 35.7 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9048 |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
168344.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 13.89 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License