Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9048
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานี
Other Titles: Factor affecting consumers' decision making to use food delivery service in Pattani
Authors: รชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา
ชนิกานต์ บุญสนอง, 2537-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: บริการจัดส่งสินค้า
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคจังหวัดในปัตตานี (2) เปรียบเทียบการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานีจำแนกตามปัจจัยประชากรศาสตร์ และ (3) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานี ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการส่งอาหารในจังหวัดปัตตานีอยู่ในระดับมากที่สุด (2) ปัจจัยประชากรศาสตร์ ด้านเพศที่แตกต่างกันจะมีการตัดสินใจด้านพฤติกรรมหลังการซื้อที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 ส่วนด้านอื่นไม่แตกต่างกัน และ(3) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ ด้านบุคลากร และด้านลักษณะทางกายภาพร่วมกันอธิบายการตัดสินใจใช้บริการส่งอาหารของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานีได้ร้อยละ 35.7 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9048
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
168344.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.89 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons