Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ | th_TH |
dc.contributor.author | วไลลักษณ์ วงศ์สมบูรณ์, 2510- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-08-26T14:09:13Z | - |
dc.date.available | 2023-08-26T14:09:13Z | - |
dc.date.issued | 2546 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 :2000 ในงานบริการฝึกอบรมของ บริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัดวิธีการศึกษาครั้งนี้ ใช้ข้อมูลทุติขภูมิ จากตำราวิชาการ เอกสารการอบรม จากการปฏิบัติงานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 และผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องผลการศึกษาได้จัดทำคู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 ในงานบริการฝึกอบรมของบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด โดยมีการประยุกต์ใช้หลักการบริหารคุณภาพ 8 ประการ ได้แก่ องค์กรที่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้า ความเป็นผู้นำ การมีส่วนร่วมของบุคลากรและพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถ การบริหารเชิงกระบวนการ การบริหารเป็นระบบ การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง การตัดสินจากข้อมูลที่เป็นจริง ความสัมพันธ์กับผู้ขายเพื่อประโยชน์ร่วม รวมทั้งได้ปฏิบัติตามข้อกำหนด ISO 900 1 : 2000 และการจัดทำระบบงานบริการด้านฝึกอบรมตามกระบวนการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformated digital | en_US |
dc.subject | บริษัทเอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด--การควบคุมคุณภาพ | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | ไอเอสโอ 9000 | th_TH |
dc.subject | ประกันคุณภาพ | th_TH |
dc.subject | ไอเอสโอ 9001:2000 | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | คู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 : กรณีศึกษาบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด | th_TH |
dc.title.alternative | Quality management system manual for ISO 9000 : 2000 : a case study of MK Service Training Center Co.,Ltd. | th_TH |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
113169.pdf | 9.54 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License