Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorวไลลักษณ์ วงศ์สมบูรณ์, 2510-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-26T14:09:13Z-
dc.date.available2023-08-26T14:09:13Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 ในงานบริการฝึกอบรมของ บริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด วิธีการศึกษาครั้งนี้ ใช้ข้อมูลทุติขภูมิ จากตำราวิชาการ เอกสารการอบรม จากการ ปฏิบัติงานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 และผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง ผลการศึกษาได้จัดทำคู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 ในงาน บริการฝึกอบรมของบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด โดยมีการประยุกต์ใช้หลักการ บริหารคุณภาพ 8 ประการ ได้แก่ องค์กรที่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้า ความเป็นผู้นำ การมีส่วนร่วม ของบุคลากรและพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถ การบริหารเชิงกระบวนการ การบริหารเป็น ระบบ การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง การตัดสินจากข้อมูลที่เป็นจริง ความสัมพันธ์กับผู้ขายเพื่อ ประโยชน์ร่วม รวมทั้งได้ปฏิบัติตามข้อกำหนด ISO 900 1 : 2000 และการจัดทำระบบงานบริการ ด้านฝึกอบรมตามกระบวนการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectบริษัทเอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด--การควบคุมคุณภาพth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectไอเอสโอ 9000th_TH
dc.subjectประกันคุณภาพth_TH
dc.subjectไอเอสโอ 9001:2000th_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleคู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 : กรณีศึกษาบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัดth_TH
dc.title.alternativeQuality management system manual for ISO 9000 : 2000 : a case study of MK Service Training Center Co.,Ltd.th_TH
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
113169.pdf9.54 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons