กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127
ชื่อเรื่อง: | คู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 : กรณีศึกษาบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Quality management system manual for ISO 9000 : 2000 : a case study of MK Service Training Center Co.,Ltd. |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ วไลลักษณ์ วงศ์สมบูรณ์, 2510- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | บริษัทเอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด--การควบคุมคุณภาพ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี ไอเอสโอ 9000 ประกันคุณภาพ ไอเอสโอ 9001:2000 การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2546 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 :2000 ในงานบริการฝึกอบรมของ บริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัดวิธีการศึกษาครั้งนี้ ใช้ข้อมูลทุติขภูมิ จากตำราวิชาการ เอกสารการอบรม จากการปฏิบัติงานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 และผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องผลการศึกษาได้จัดทำคู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 ในงานบริการฝึกอบรมของบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด โดยมีการประยุกต์ใช้หลักการบริหารคุณภาพ 8 ประการ ได้แก่ องค์กรที่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้า ความเป็นผู้นำ การมีส่วนร่วมของบุคลากรและพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถ การบริหารเชิงกระบวนการ การบริหารเป็นระบบ การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง การตัดสินจากข้อมูลที่เป็นจริง ความสัมพันธ์กับผู้ขายเพื่อประโยชน์ร่วม รวมทั้งได้ปฏิบัติตามข้อกำหนด ISO 900 1 : 2000 และการจัดทำระบบงานบริการด้านฝึกอบรมตามกระบวนการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
113169.pdf | 9.54 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License