กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127
ชื่อเรื่อง: คู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 : กรณีศึกษาบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Quality management system manual for ISO 9000 : 2000 : a case study of MK Service Training Center Co.,Ltd.
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา
วไลลักษณ์ วงศ์สมบูรณ์, 2510-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: บริษัทเอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด--การควบคุมคุณภาพ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
ไอเอสโอ 9000
ประกันคุณภาพ
ไอเอสโอ 9001:2000
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 ในงานบริการฝึกอบรมของ บริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด วิธีการศึกษาครั้งนี้ ใช้ข้อมูลทุติขภูมิ จากตำราวิชาการ เอกสารการอบรม จากการ ปฏิบัติงานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 และผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง ผลการศึกษาได้จัดทำคู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 ในงาน บริการฝึกอบรมของบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด โดยมีการประยุกต์ใช้หลักการ บริหารคุณภาพ 8 ประการ ได้แก่ องค์กรที่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้า ความเป็นผู้นำ การมีส่วนร่วม ของบุคลากรและพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถ การบริหารเชิงกระบวนการ การบริหารเป็น ระบบ การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง การตัดสินจากข้อมูลที่เป็นจริง ความสัมพันธ์กับผู้ขายเพื่อ ประโยชน์ร่วม รวมทั้งได้ปฏิบัติตามข้อกำหนด ISO 900 1 : 2000 และการจัดทำระบบงานบริการ ด้านฝึกอบรมตามกระบวนการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
113169.pdf9.54 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons