Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสาวภา มีถาวรกุลth_TH
dc.contributor.authorเศกสิทธิ์ ธรรมเกษร, 2506-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-27T02:35:21Z-
dc.date.available2023-08-27T02:35:21Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9138en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของ บริษัท ทศท. คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เพื่อใช้เป็นแนวทางปรับปรุงแก้ไขปัญหาในการดำเนินงาน ของบริษัทบริษัท ทศท. คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) สำนักงานบริการโทรศัพท์หนองบัวลำภูใน 4 ด้าน คือ ด้านพนักงาน,ด้านการบริการ ด้านสถานที่, ด้านภาพพจน์ และการรับรู้ประเภทให้บริการ จากความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ จำนวน 217 ราย โดยการเก็บข้อมูลจากแบบสอบถาม และสถิติที่ใช้ในการศึกษา คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานผลการศึกษา พบว่า 1.ผู้ใช้บริการที่แสดงความคิดเห็นมีอายุเฉลี่ย 33 ปี รายได้เฉลี่ยต่อเดือน10,009.79 บาท และมีค่าใช้โทรศัพท์เฉลี่ยต่อเดือน 802.22 บาท มีความพึงพอใจ ด้านพนักงาน ด้านการบริการในภาพรวมอยู่ระดับปานกลาง ด้านสถานที่ ด้านภาพพจน์ ในภาพรวมอยู่ระดับมาก และการแสดงความคิดเห็นเป็นรายข้อ ความมีชื่อเสียงของบริษัทฯ และความสะอาดของสถานที่ มีค่าเฉลี่ยสูงสุด 2. การรับรู้ประเภทการบริการที่ผู้ใช้บริการ ทราบ เคยใช้ และมีความพอใจในการบริการ ได้เเก่บริการโทรศัพท์สาธารณะแบบหยอดเหรียญมีความพอใจสูงกว่าด้านอื่น รองลงมาคือ บริการโทรศัพท์สาธารณะแบบใช้บัตร TOT และบริการ Y-TEL 1234 3. ประเภทของการให้บริการที่ผู้ใช้บริการไม่ทราบมากที่สุดโดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 อันดับแรกคือ อันดับที่ 1 บริการ TOT PRE PAID ร้อยละ 33.6 อันดับที่ 2 บริการ I-BOX1278 และ บริการ TOT POST PAID มีค่าเท่ากัน ร้อยละ 33.2 อันดับที่ 3 บริการโทรศัพท์ระบบISDN ร้อยละ 30.9 4. แหล่งข่าวสารหรือที่ผู้ใช้บริการรับทราบประเภทการให้บริการมากที่สุด คือ จากสื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และจากพนักงานของบริษัท ซึ่งมีค่าเฉลี่ยสูงสุดตามลำดับth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectบริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของ บริษัท ทศท. คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)th_TH
dc.title.alternativeCustomer's satisfaction toward the TOT Corporation Republic company limiteden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
81539.pdf2.41 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons