กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9138
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของ บริษัท ทศท. คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer's satisfaction toward the TOT Corporation Republic company limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เสาวภา มีถาวรกุล
เศกสิทธิ์ ธรรมเกษร, 2506-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: บริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของ บริษัท ทศท. คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เพื่อใช้เป็นแนวทางปรับปรุงแก้ไขปัญหาในการดำเนินงาน ของบริษัทบริษัท ทศท. คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) สำนักงานบริการโทรศัพท์หนองบัวลำภูใน 4 ด้าน คือ ด้านพนักงาน,ด้านการบริการ ด้านสถานที่, ด้านภาพพจน์ และการรับรู้ประเภทให้บริการ จากความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ จำนวน 217 ราย โดยการเก็บข้อมูลจากแบบสอบถาม และสถิติที่ใช้ในการศึกษา คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานผลการศึกษา พบว่า 1.ผู้ใช้บริการที่แสดงความคิดเห็นมีอายุเฉลี่ย 33 ปี รายได้เฉลี่ยต่อเดือน10,009.79 บาท และมีค่าใช้โทรศัพท์เฉลี่ยต่อเดือน 802.22 บาท มีความพึงพอใจ ด้านพนักงาน ด้านการบริการในภาพรวมอยู่ระดับปานกลาง ด้านสถานที่ ด้านภาพพจน์ ในภาพรวมอยู่ระดับมาก และการแสดงความคิดเห็นเป็นรายข้อ ความมีชื่อเสียงของบริษัทฯ และความสะอาดของสถานที่ มีค่าเฉลี่ยสูงสุด 2. การรับรู้ประเภทการบริการที่ผู้ใช้บริการ ทราบ เคยใช้ และมีความพอใจในการบริการ ได้เเก่บริการโทรศัพท์สาธารณะแบบหยอดเหรียญมีความพอใจสูงกว่าด้านอื่น รองลงมาคือ บริการโทรศัพท์สาธารณะแบบใช้บัตร TOT และบริการ Y-TEL 1234 3. ประเภทของการให้บริการที่ผู้ใช้บริการไม่ทราบมากที่สุดโดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 อันดับแรกคือ อันดับที่ 1 บริการ TOT PRE PAID ร้อยละ 33.6 อันดับที่ 2 บริการ I-BOX1278 และ บริการ TOT POST PAID มีค่าเท่ากัน ร้อยละ 33.2 อันดับที่ 3 บริการโทรศัพท์ระบบISDN ร้อยละ 30.9 4. แหล่งข่าวสารหรือที่ผู้ใช้บริการรับทราบประเภทการให้บริการมากที่สุด คือ จากสื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และจากพนักงานของบริษัท ซึ่งมีค่าเฉลี่ยสูงสุดตามลำดับ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9138
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
81539.pdf2.41 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons