กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9306
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพที่มีต่อการให้บริการของศูนย์วิทยบริการ วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี กรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The satisfaction of vocational certificate program students with the service provision of Academic Service Center of Tharn Technology Technological College in Bangkok Metropolis
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วรางคณา โตโพธิ์ไทย, อาจารย์ที่ปรึกษา
พรรษนนท์ ไตรสมบัติ, 2517-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี
ศูนย์วิทยบริการ วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี กรุงเทพมหานคร
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพ ที่มีต่อการให้บริการของศูนย์วิทยบริการ วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักเรียนชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1-3 ปีการศึกษา 2560 วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี กรุงเทพมหานคร จำนวน 286 คน ได้มาโดยวิธีการสุ่มแบบแบ่งชั้น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามความ พึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์วิทยบริการ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยปรากฎว่าความพึงพอใจของนักเรียนต่อการให้บริการของศูนย์วิทยบริการในภาพรวม และรายด้านอยู่ในระดับมากที่สุด โดยข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดในแต่ละด้าน ได้แก่ (1) ด้านสื่อการเรียนรู้ คือ เนื้อหาของสื่อสี่งพิมพ์ที่ให้บริการมีความน่าสนใจ (2) ด้านคุณภาพของสื่อการเรียนรู้ คือ สื่อการเรียนรู้ที่มีให้บริการมีความถูกต้องเชื่อถือได้ (3) ด้านกระบวนการให้บริการ คือ มีขั้นตอนการให้บริการ ยืม -คืน สื่อการเรียนรู้อย่างเป็นระบบ (4) ด้านระเบียบ คือ ความเหมาะสมของจำนวนเล่มในการครอบครองหนังสือสำหรับนักเรียนชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ จำนวน 4 เล่ม (5) ด้านบุคลากร คือ ความประทับใจในการ ให้บริการของบุคลากร (6) ด้านสภาพแวดล้อม คือ มุมหนังสือน่าอ่านเป็นระเบียบ (7) ด้านการประชาสัมพันธ์ คือ การแจ้งข่าวสาร ข้อมูลตามบอร์ดประชาสัมพันธ์ตาม จุดต่างๆ ภายในวิทยาลัย และ (8) ด้านกิจกรรมและการมีส่วนร่วมของนักเรียน คือ นักเรียนทุกคนมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์วิทยบริการ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9306
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
155674.pdf3.6 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons