กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9633
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการของบริษัท พระราม 5 อะไหล่ จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of Rama 5 Motive Company Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: จีรากรณ์ สุธัมมสภา, อาจารย์ที่ปรึกษา
พรรณภัทน์ สว่างกิจตารัชต์, 2532-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริษัท พระราม 5 อะไหล่--บริการลูกค้า
การบริการลูกค้า
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) วัดระดับความคาดหวังในการให้บริการของบริษัท พระราม 5 อะไหล่ จำกัด (2) วัดระดับการรับรู้ในการให้บริการของบริษัท พระราม 5 อะไหล่ จำกัด (3)เปรียบเทียบความกาดหวังและการรับรู้ต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทพระราม 5 อะไหล่ จำกัด ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้ดำเนินกิจการอู่ซ่อมรถยนต์ที่มาใช้บริการบริษัทพระราม 5 อะไหล่ จำกัด จำนวน 311 ซึ่งการวิจัยในครั้งนี้จะศึกษาจากประชากรทั้งหมด เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาคือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ข้อมูลได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยประชากร และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับความคาดหวัง ต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทพระราม ร อะไหล่ จำกัดในภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีความหวังมากที่สุดในด้านความน่าเชื่อถือ รองลงมา คือ ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ ด้านความมั่นใจ ด้านความใส่ใจต่อผู้รับบริการ และด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ ตามลำดับ (2) ระดับการรับรู้ต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท พระราม 5 อะไหล่ จำกัดในภาพรวม อยู่ในระดับมาก โดยมีการรับรู้มากในด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ รองลงมา คือ ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านความมั่นใจ ด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ ด้านความใส่ใจต่อผู้รับบริการ (3) ผู้ใช้บริการของบริษัท พระราม 5 อะไหล่จำกัด มีการรับรู้ต่อการให้บริการของบริษัทต่ำกว่าความคาดหวังในทุกด้าน โดยเรียงลำดับตามความแตกต่างจากมากไปน้อยคือ ด้านความใส่ใจต่อผู้รับบริการ ด้านความมั่นใจ ด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ ด้านความนำเชื่อถือ และด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9633
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_149648.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.86 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons