Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
Browsing by Author อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 24
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2557
การพัฒนาชุดฝึกอบรมสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง "เทคนิคการขายสมาร์ทโฟน" สำหรับพนักงานขาย บริษัทสามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน)
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
นิรัชรินทร์ ชำนาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
กฤษณะ หลักคงคา, 2520-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าวาล์วอุตสาหกรรมของพนักงานฝ่ายผลิตโรงงานน้ำตาลทรายในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
กิ่งพร ทองใบ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
วิชัย ครุฑจันทร์, 2515-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2557
การเตรียมความพร้อมด้านที่อยู่อาศัยที่สัมพันธ์กับสุขอนามัยและความต้องการที่อยู่อาศัยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
วิโรจน์ ตันสุวรรณนนท์, 2501-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2559
ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการฟิตเนสเฉพาะสำหรับผู้หญิงในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
สุชาดา รักศรี, 2525- ผู้แต่ง.
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแบบจัดส่งถึงที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
มณีศิลาภัทร ทัศนียรักษ์, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2558
ประเภทของสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในประเทศไทย
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
สิริลักษณ์ เงินศิริ, 2532-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในเขตบางนา กรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
นิสา จันนา, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการรับบริการของผู้บริโภคในไฮเปอร์มาร์เก็ต เขตกรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ปัทมา เกตุผ่อง, 2524-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเพื่อบำรุงผิวในร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
กอแก้ว กรกีรติ, 2525-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านตัวแทนประกันชีวิตของบุคลากรภาครัฐในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
เยาวภา วิรุฬห์เพชร, 2514-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าตราผู้จัดจำหน่ายเซเว่นอีเลฟเว่นของผู้บริโภคในเขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ราตรี รวมออม, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าร้านบุ๊คสไมล์ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ปราณี เถระวัลย์, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อแนวโน้มการซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารกรุงไทย พื้นที่สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
สุนิษา เขียวเกษม, 2529-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคอาหารบุฟเฟต์ญี่ปุ่น ในเขตกรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
กมลวรรณ ช้างเล็ก, 2527-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมประเภทผสมผสานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
บุณยวีย์ นันทนวิจิตร, 2532- ผู้แต่ง
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อชุดชั้นในผ่านเฟซบุ๊ก ของผู้หญิงวัยทำงาน
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
อามิตา ซอสูงเนิน
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจเลือกลงทุนในกองทุนรวมของนักลงทุนในประเทศไทย
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
อติวัฒน์ อยู่วิทยา
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของลูกค้าในอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
สุปราณี สิงห์คูณ
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ช่วงการแพร่ระบาดโควิด 19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 6
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
พัทธ์ธีรา เชียงสีทอง, 2534-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CAT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดนนทบุรี
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ตรีเพชร พัฒนจันทร์, 2518-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ