Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาคลังปัญญา มสธ.
บุคลากรผู้ดูแลคลังปัญญา มสธ.
ผู้เชี่ยวชาญ
การดำเนินงาน
สิทธิ์การใช้งานคลังปัญญา มสธ.
เกี่ยวกับเมทาดาทา
มาตรฐานรูปแบบไฟล์
การนำฝากข้อมูล
การอ้างอิง
สัญญาอนุญาต
แผนการสงวนรักษาไฟล์ดิจิทัล
การบำรุงรักษาไฟล์และระบบ
ร้องเรียนและขอถอนทรัพยากรฯ
คู่มือ
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
Browsing by Author ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 26
next >
Issue Date
Title
Author(s)
12/1/2025
Influencers influence on social media that affect the decision to buy cosmetic products of consumers in GEN Z
TUNSIRUT THONGTALUANG
;
ทรรศิรัษฎิ์ ทองตาล่วง
;
Prapasri Phongthanapanich
;
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
Sukhothai Thammathirat Open University
;
Prapasri Phongthanapanich
;
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
[email protected]
;
[email protected]
2564
กลยุทธ์การตลาด 5A และพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ในการใช้บริการ และซื้อผลิตภัณฑ์ของธนาคารพาณิชย์ไทยผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งสำหรับกลุ่มลูกค้า Generation Z
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
พีรพงษ์ เกียรติลือเลื่อง, 2534-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
สฤษฏ์เทพ สุขแก้ว
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการในยุควิถีใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สำหรับผู้สูงวัยในจังหวัดนครปฐม
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
นงลักษณ์ อินทร์โพธิ์ทอง, 2515-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
สฤษฏ์เทพ สุขแก้ว
2552
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
เสาวลักษณ์ วิวัฒน์วิศาลสกุล, 2523-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
รังสิมันต์ ประพฤติกิจ, 2539-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
การสื่อสารทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตโดยประเทศเกาหลีของผู้บริโภคหญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
มลิฉัตร บุญจารุพัฒน์, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ปัจจัยทางการตลาดกับการเลือกซื้อแก๊สไนตรัสออกไซด์ของกลุ่มลูกค้าบริษัทไทยอินดัสเตรียล แก๊ส จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
กนกพร บุญแสร์
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ศมพร เพ็งพิศ, 2518-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อบ้านเดี่ยว ของโครงการบ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ชัยเกียรติ สิงหวรกุล, 2502-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผ้าอนามัยของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
นัยนา เตชะเพิ่มผล, 2516-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
นิติกาญจน์ ธนังเลิศมาลัย, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2553
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
กิจจะ สุปันตี, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของวัยรุ่นในจังหวัดอุบลราชธานี ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
พิมลสินี อุดมพันธ์, 2513-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
อัมพร ฤทธิกุล, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552
ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ของพนักงานภาคพื้นบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ณรงค์ศักดิ์ เพ็งคุ้ม, 2508-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการรับชมรายการนักร้องซ่อนแอบ
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ปุญนุช สุขสวัสดิ์, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในจังหวัดระยองต่อผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุขในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
มาลัย ศรีบุญยัง, 2525-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อเครื่องฟอกอากาศซัมซุงยุคความปกติใหม่
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ชมพูนุท บุญมี, 2534-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาคารชุดของข้าราชการ ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีศึกษาโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุ
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
วิชิยา พลเก่ง, 2535-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าตุ๊กตาแบรนด์ลิขสิทธิ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
อิทธิรักษ์ ราชรักษ์
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ