Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
นโยบายการพัฒนาคลังปัญญา มสธ.
บุคลากรผู้ดูแลคลังปัญญา มสธ.
ผู้เชี่ยวชาญ
การดำเนินงาน
สิทธิ์การใช้งานคลังปัญญา มสธ.
เกี่ยวกับเมทาดาทา
มาตรฐานรูปแบบไฟล์
การนำฝากข้อมูล
การอ้างอิง
สัญญาอนุญาต
แผนการสงวนรักษาไฟล์ดิจิทัล
การบำรุงรักษาไฟล์และระบบ
ร้องเรียนและขอถอนทรัพยากรฯ
คู่มือ
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 26
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
กลยุทธ์การตลาด 5A และพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ในการใช้บริการ และซื้อผลิตภัณฑ์ของธนาคารพาณิชย์ไทยผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งสำหรับกลุ่มลูกค้า Generation Z
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
พีรพงษ์ เกียรติลือเลื่อง, 2534-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
สฤษฏ์เทพ สุขแก้ว
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการในยุควิถีใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สำหรับผู้สูงวัยในจังหวัดนครปฐม
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
นงลักษณ์ อินทร์โพธิ์ทอง, 2515-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
;
สฤษฏ์เทพ สุขแก้ว
2552
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
เสาวลักษณ์ วิวัฒน์วิศาลสกุล, 2523-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
รังสิมันต์ ประพฤติกิจ, 2539-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
การสื่อสารทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตโดยประเทศเกาหลีของผู้บริโภคหญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
มลิฉัตร บุญจารุพัฒน์, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ปัจจัยทางการตลาดกับการเลือกซื้อแก๊สไนตรัสออกไซด์ของกลุ่มลูกค้าบริษัทไทยอินดัสเตรียล แก๊ส จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
กนกพร บุญแสร์
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ศมพร เพ็งพิศ, 2518-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อบ้านเดี่ยว ของโครงการบ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ชัยเกียรติ สิงหวรกุล, 2502-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผ้าอนามัยของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
นัยนา เตชะเพิ่มผล, 2516-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
นิติกาญจน์ ธนังเลิศมาลัย, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2553
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
กิจจะ สุปันตี, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของวัยรุ่นในจังหวัดอุบลราชธานี ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
พิมลสินี อุดมพันธ์, 2513-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554
ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
อัมพร ฤทธิกุล, 2522-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552
ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ของพนักงานภาคพื้นบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ณรงค์ศักดิ์ เพ็งคุ้ม, 2508-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการรับชมรายการนักร้องซ่อนแอบ
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ปุญนุช สุขสวัสดิ์, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในจังหวัดระยองต่อผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุขในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
มาลัย ศรีบุญยัง, 2525-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อเครื่องฟอกอากาศซัมซุงยุคความปกติใหม่
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
ชมพูนุท บุญมี, 2534-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาคารชุดของข้าราชการ ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีศึกษาโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุ
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
วิชิยา พลเก่ง, 2535-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าตุ๊กตาแบรนด์ลิขสิทธิ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
อิทธิรักษ์ ราชรักษ์
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอะไหล่แอร์บ้านของช่างแอร์ผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ในเขตอำเภอ พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม
ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช
;
รติรัตน์ เครือคำอ้าย, 2539-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ