Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10004
Title: การรับรู้คุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพ ต่อบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: Customers' perception of service quality and satisfaction towards health insurance service of ABC Public Company Limited in Bangkok and Metropolitan Region
Authors: ภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
พุทธภรณ์ วงค์รอด, 2513-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: บริการลูกค้า
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ประกันสุขภาพ
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1) ศึกษาระดับการรับรู้คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการ ประกันสุขภาพต่อบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 2) ศึกษาระดับ ความพึงพอของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพต่อบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล 3) เปรียบเทียบระดับการรับรู้คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพต่อ บริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำแนกตามปัจจัยทางด้านประชากรศาสตร์ และ 4) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพต่อบริษัท ABC จำกัด(มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำแนกตามปัจจัยทางต้านประชากรศาสตร์ ผลการศึกษาพบว่า 1) ระดับการรับรู้คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพ โดยรวมอยู่ในระดับมาก 2) ระดับความพึงพอของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพ โดยรวมอยู่ในระดับ มาก 3) ผู้ใช้บริการประกันสุขภาพของบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ที่มีอายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และ รายได้ต่อเดือนที่ต่างกัน มีระดับการรับรู้คุณภาพบริการ แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05 และ 4) ผู้ใช้บริการประกันสุขภาพของบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ที่มีระดับการศึกษา อาชีพ และรายไต้ต่อเดือนที่ต่างกัน มีระดับความพึงพอใจ แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10004
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม26.23 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons