กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10004
ชื่อเรื่อง: การรับรู้คุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพ ต่อบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customers' perception of service quality and satisfaction towards health insurance service of ABC Public Company Limited in Bangkok and Metropolitan Region
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
พุทธภรณ์ วงค์รอด, 2513-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: บริการลูกค้า
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ประกันสุขภาพ
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1) ศึกษาระดับการรับรู้คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการ ประกันสุขภาพต่อบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 2) ศึกษาระดับ ความพึงพอของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพต่อบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล 3) เปรียบเทียบระดับการรับรู้คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพต่อ บริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำแนกตามปัจจัยทางด้านประชากรศาสตร์ และ 4) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพต่อบริษัท ABC จำกัด(มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำแนกตามปัจจัยทางต้านประชากรศาสตร์ ผลการศึกษาพบว่า 1) ระดับการรับรู้คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพ โดยรวมอยู่ในระดับมาก 2) ระดับความพึงพอของผู้ใช้บริการประกันสุขภาพ โดยรวมอยู่ในระดับ มาก 3) ผู้ใช้บริการประกันสุขภาพของบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ที่มีอายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และ รายได้ต่อเดือนที่ต่างกัน มีระดับการรับรู้คุณภาพบริการ แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05 และ 4) ผู้ใช้บริการประกันสุขภาพของบริษัท ABC จำกัด (มหาชน) ที่มีระดับการศึกษา อาชีพ และรายไต้ต่อเดือนที่ต่างกัน มีระดับความพึงพอใจ แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10004
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม26.23 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons