Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10006
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานระบบให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานของสถานประกอบกิจการ ในจังหวัดปราจีนบุรี
Other Titles: Factor affecting the efficiency of electronics service system of Department of Labour Protection and Welfare: a case study of Enterprises in Prachinburi Province
Authors: กิตติพงษ์ เกียรติวัชรชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา
กัญญา ดิษอั๋ง, 2532-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
ระบบสารสนเทศ--การประเมิน
ระบบอิเล็กทรอนิกส์
การศึกษาอิสระ--บริหารรัฐกิจ
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ประสิทธิภาพการใช้งานระบบให้บริการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานของสถานประกอบกิจการในจังหวัด ปราจีนบุรี (2) ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานระบบให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานของสถานประกอบกิจการในจังหวัดปราจีนบุรี (3) เสนอแนะ แนวทางการพัฒนาระบบให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ผลการศึกษาพบว่า (1) ประสิทธิภาพการใช้งานระบบให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานของสถานประกอบกิจการในจังหวัดปราจีนบุรีอยู่ในระดับมาก (2) ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานระบบให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์กรมสวัสดิการและ คุ้มครองแรงงานของสถานประกอบกิจการในจังหวัดปราจีนบุรี ได้แก่ ปัจจัยความไว้วางใจ ปัจจัย สิ่งอำนวยความสะดวก ปัจจัยระบบโครงสร้าง และปัจจัยความคาดหวังในการพยายาม อย่างมีนัยสำคัญ ทางสถิติที่ระดับ 0.05 (3) แนวทางการพัฒนาระบบให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรมสวัสดิการ และคุ้มครองแรงงาน คือ ควรพัฒนาระบบให้มีความปลอดภัย พัฒนาระบบให้สามารถเข้าใช้งานได้ ทุกที่ทุกเวลาอย่างรวดเร็วและไม่ซับซ้อน รวมถึงพัฒนาฟังก์ชั่นการทำงานให้เหมาะสม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานระบบให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์.
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10006
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม15.68 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons