กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10564
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในจังหวัดระยองต่อผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุขในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors affecting the consumer loyalty in Rayong Province to Mesook agarwood product during COVID-19 epidemic
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา
มาลัย ศรีบุญยัง, 2525-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการจัดการธุรกิจและการบริการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
ความภักดีของลูกค้า
การศึกษาอิสระ--การจัดการธุรกิจและการบริการ
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุข (2) ศึกษาพฤติกรรมการใช้ผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุขของผู้บริโภค (3) เปรียบเทียบระดับความภักดีของผู้บริโภคจำแนกตามข้อมูลประชากรศาสตร์ และ (4) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุข การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงปริมาณ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้บริโภคที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุข ซึ่งไม่ทราบจำนวนประชากรที่แน่นอน กำหนดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้สูตรคอแครน ได้ขนาดกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 385 คน ใช้วิธีการสุ่มตามสะดวก เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละและค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษา พบว่า (1) ผู้บริโภคมีระดับความภักดีต่อผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุขโดยรวมและรายด้านอยูในระดับมาก ได้แก่ ด้านทัศนคติ และด้านพฤติกรรม ตามลำดับ (2) ผู้บริโภคส่วนใหญ่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุขสำหรับบรรเทาอาการปวดมากที่สุด โดยมีสาเหตุสำคัญที่เลือกใช้คือ ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ มีความถี่ในการใช้ทุกวัน ค่าใช้จ่ายในการซื้อต่อครั้งโดยเฉลี่ย 501 – 1,000 บาท และซื้อที่จุดจำหน่ายสินค้า ณ สวนหอมมีสุข (3) ผู้บริโภคที่มีอายุ อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่แตกต่างกัน มีระดับความภักดีแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 4) ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านราคามีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณาแบรนด์มีสุข อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10564
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม12.46 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons