กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11411| ชื่อเรื่อง: | ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความฉลาดทางอารมณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The effects of using a guidance activities package to strengthen emotional quotient of Mathayom Suksa 1 students at Aranyaprathet School in Sa Kaeo Province | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ลัดดาวรรณ ณ ระนอง ลมุล วิสีปัตย์, 2530- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา สุขอรุณ วงษ์ทิม  | 
| คำสำคัญ: | การแนะแนว--กิจกรรมการเรียนการสอน ความฉลาดทางอารมณ์--แบบทดสอบ  | 
| วันที่เผยแพร่: | 2563 | 
| สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | 
| บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เปรียบเทียบความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนกลุ่มทดลองก่อนและหลังการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความฉลาดทางอารมณ์ และ (2) เปรียบเทียบความฉลาดทางอารมณ์ของกลุ่มทดลอง ที่ใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความฉลาดทางอารมณ์กับของกลุ่มควบคุมที่ใช้กิจกรรมแนะแนวแบบปกติ ผลการวิจัย พบว่า (1) ภายหลังการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความฉลาดทางอารมณ์ในการทดลอง นักเรียนกลุ่มทดลองมีความฉลาดทางอารมณ์สูงขึ้นกว่าก่อนการทดลอง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และ (2) ภายหลังการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวในการทดลอง นักเรียนกลุ่มทดลองที่ใช้ชุดกิจกรรมแนะแนว มีความฉลาดทางอารมณ์สูงกว่าของนักเรียนกลุ่มควบคุมที่ใช้กิจกรรมแนะแนวแบบปกติ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 | 
| รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2563 | 
| URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11411 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Theses | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| FULLTEXT.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 19.74 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License