Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11437
Title: การเปิดรับสื่อความพึงพอใจและความต้องการข้อมูลข่าวสารจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควนของประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านควน
Other Titles: Ban Khuan residents' exposure to, satisfaction with and demand for news and information from Tambon Ban Khuan Administrative Organization
Authors: สันทัด ทองรินทร์, อาจารย์ที่ปรึกษา
ไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์, อาจารย์ที่ปรึกษา
ธิดารัตน์ ภรามร, 2523-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Keywords: องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควน--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) การเปิดรับสื่อและข่าวสาร 2) ความพึงพอใจต่อสื่อและข่าวสาร 3) ความต้องการข่าวสาร 4) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างลักษณะทางประชากรกับการเปิดรับสื่อและข่าวสาร 5) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างลักษณะทางประชากรของประชาชนกับความพึงพอใจต่อสื่อและข่าวสาร และ 6) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างลักษณะทางประชากรของประชาชนกับความต้องการข่าวสารจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ผลการวิจัยพบว่า 1) ประชาชนตำบลบ้านควนเปิดรับสื่อในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมาเฉลี่ย 4-5 ครั้ง และเปิดรับข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควนในระดับมาก 2) ประชาชน ตำบลบ้านควนมีความพึงพอใจต่อสื่อและข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควนในระดับมาก 3) ประชาชนตำบลบ้านควนมีความต้องการข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควนในระดับมาก 4) ประชาชนตำบลบ้านควนที่มีเพศแตกต่างกัน เปิดรับสื่อจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 5) ประชาชนที่มี เพศ อายุระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อสื่อและข่าวสารจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควนไม่แตกต่างกัน และ 6) ประชาชนตำบลบ้านควน ที่มีอายุ และระดับการศึกษาแตกต่างกัน มีความต้องการข่าวสารจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านควน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Description: วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.(นิเทศศาสตร์))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11437
Appears in Collections:Comm-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
158765.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.38 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons