Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมร ทองดี, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorประดินันท์ อุปรมัย, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสินิทธิ์ วงศ์ธิดา, 2520--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2022-08-27T06:38:51Z-
dc.date.available2022-08-27T06:38:51Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttp://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1148-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การแนะแนว))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราช, 2546th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.relation.urihttps://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2003.29-
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการแนะแนว --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectความฉลาดทางอารมณ์th_TH
dc.subjectการแนะแนว--เครื่องมือth_TH
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา--กิจกรรมการเรียนการสอนth_TH
dc.titleการพัฒนาชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความฉลาดทางอารมณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ จังหวัดเชียงรายth_TH
dc.title.alternativeThe development of a guidance activities package for enhancing emotional quotient of Mathayom Suksa II at Maesai Prasitsart school in Chiang Rai provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.identifier.DOI10.14457/STOU.the.2003.29-
dc.degree.nameศึกษาศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
84836.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.27 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons