Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11765
Title: การวิเคราะห์อุปสงค์และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปจากห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในจังหวัดขอนแก่น
Other Titles: Demand analysis and factors influencing decision on clothes purchasing from department stores of consumers in Khon Kaen Province
Authors: สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา
ไพรัช สู่แสนสุข, อาจารย์ที่ปรึกษา
นันทรีย์ ผิวผ่อง, 2520-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Keywords: เสื้อผ้าสำเร็จรูป--การจัดซื้อ
Issue Date: 2557
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) พัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง"อินเทอร์เน็ต" กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 (2) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดหนองมะค่า จังหวัดราชบุรี ก่อนและหลังการเรียนจากบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง "อินเทอร์เน็ต" ที่พัฒนาขึ้น และ (3) ศึกษาเจตคติทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ของนักเรียนดังกล่าว ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) ประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง"อินเทอร์เน็ต" กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เท่ากับ 83.10/86.03 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ (2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดหนองมะค่าที่เรียนจากบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง "อินเทอร์เน็ต" สูงกว่าผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และ (3) เจตคติทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ของนักเรียนดังกล่าว อยู่ในระดับมาก
Description: วิทยานิพนธ์ (ศ.ม. (เศรษฐศาสตร์))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2557
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11765
Appears in Collections:Econ-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
144837.pdfเอกสารฉบับเต็ม16.43 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons