Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11780
Title: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการให้บริการโดยสารทางอากาศยานภายในประเทศด้วยสายการบินต้นทุนต่ำของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง
Other Titles: The passenger's satisfaction toward service quality on Low Cost Domestic Airline for Thai Lion Air Hat Yai - Don Mueang Route
Authors: ภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
อธิชา ชนะสิทธิ์, 2531-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: สายการบินไทยไลอ้อนแอร์--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง และ (2) เปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจโดยภาพรวมในการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ -ดอนเมืองผลการศึกษาพบว่า (1) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการสาย การบินต้นทุนต่ำของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง อยู่ในระดับมากทั้ง โดยภาพรวมและรายด้าน ได้แก่ ด้านความถูกต้องและความรวดเร็วในการให้บริการ ด้านรูปลักษณ์ องค์กรและผู้ให้บริการ ด้านการดูแลเอาใจใส่ และด้านการตอบสนองของผู้ใช้บริการ และ (2) ปัจจัย ส่วนบุคคล ได้แก่ เพศ และอายุต่างกัน มีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ ของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง ไม่แตกต่างกัน ส่วนสถานภาพการ สมรส ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ มีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ ของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11780
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
155912.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.99 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons