กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11780
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการให้บริการโดยสารทางอากาศยานภายในประเทศด้วยสายการบินต้นทุนต่ำของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The passenger's satisfaction toward service quality on Low Cost Domestic Airline for Thai Lion Air Hat Yai - Don Mueang Route
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
อธิชา ชนะสิทธิ์, 2531-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: สายการบินไทยไลอ้อนแอร์--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง และ (2) เปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจโดยภาพรวมในการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ -ดอนเมืองผลการศึกษาพบว่า (1) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการสาย การบินต้นทุนต่ำของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง อยู่ในระดับมากทั้ง โดยภาพรวมและรายด้าน ได้แก่ ด้านความถูกต้องและความรวดเร็วในการให้บริการ ด้านรูปลักษณ์ องค์กรและผู้ให้บริการ ด้านการดูแลเอาใจใส่ และด้านการตอบสนองของผู้ใช้บริการ และ (2) ปัจจัย ส่วนบุคคล ได้แก่ เพศ และอายุต่างกัน มีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ ของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง ไม่แตกต่างกัน ส่วนสถานภาพการ สมรส ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ มีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ ของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางหาดใหญ่ - ดอนเมือง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11780
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
155912.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.99 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons