กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11791
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจด้านส่วนประสมการตลาดของนักท่องเที่ยวที่มีต่อตลาดต้องชม...กาดชุมชนเจียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Satisfaction of marketing mix factors of tourists towards Farmer’s Market Chiang Mai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ราณี อิสิชัยกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
ทิพาภรณ์ ชัยศิริกุล ธีรเมทินี, 2523-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิติศาสตร์
คำสำคัญ: ตลาดต้องชม กาดชุมชนเจียงใหม่--การตลาด
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว ด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ และ (2) ศึกษาเปรียบเทียบ ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ผลการศึกษาพบว่า (1)ระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสม การตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาด นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจอยู่ใน ระดับมาก และ (2) ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า นักท่องเที่ยวที่มีเพศ ภูมิลำเนา อาชีพ และ รายได้ แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีต่อตลาดต้องชม ... กาดชุมชน เจียงใหม่ไม่แตกต่างกัน ส่วนนักท่องเที่ยวที่มีอายุ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส ที่แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีต่อตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 จึงยอมรับสมมติฐานที่ตั้งไว้
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11791
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Law-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
156078.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.79 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons