Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11791
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ราณี อิสิชัยกุล | th_TH |
dc.contributor.author | ทิพาภรณ์ ชัยศิริกุล ธีรเมทินี, 2523- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิติศาสตร์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2024-03-29T02:59:05Z | - |
dc.date.available | 2024-03-29T02:59:05Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11791 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ และ (2) ศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรคือ นักท่องเที่ยวที่ มาเที่ยว ตลาดต้องชม...กาดชุมชนเจียงใหม่ กำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่าง 400 ราย โดยใช้สูตรกรณี ไม่ทราบจำนวนประชากรที่แน่นอนของคอแครน ระดับความเชื่อมั่นร้อยละ 95 เลือกตัวอย่างโดย ใช้วิธีการสุ่มแบบง่าย เครื่องมือที่ใช้ เป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่า ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการศึกษาพบว่า (1)ระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคาด้านช่องทางการจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาด นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก และ (2) ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ...กาดชุมชนเจียงใหม่ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า นักท่องเที่ยวที่มีเพศ ภูมิลำเนา อาชีพ และรายได้ แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีต่อตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ไม่แตกต่างกัน ส่วนนักท่องเที่ยวที่มีอายุ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส ที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีต่อตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 จึงยอมรับสมมติฐานที่ตั้งไว้ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | ตลาดต้องชม กาดชุมชนเจียงใหม่--การตลาด | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | ตลาดต้องชม กาดชุมชนเจียงใหม่--การตลาด | th_TH |
dc.title | ความพึงพอใจด้านส่วนประสมการตลาดของนักท่องเที่ยวที่มีต่อตลาดต้องชม...กาดชุมชนเจียงใหม่ | th_TH |
dc.title.alternative | Satisfaction of marketing mix factors of tourists towards Farmer’s Market Chiang Mai | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชานิติศาสตร์ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.description.abstractalternative | The objectives of this independent study were to study: (1) the levels of tourist satisfaction of marketing mix factors towards Farmer’s Market Chiang Mai; and (2) comparison of tourist satisfaction of market mix factors towards Farmer’s Market Chiang Mai, classified by personal characteristics. This study was a survey research. The population was tourists at farmer’s market Chiang Mai. The sample size were 400 peoples calculated by unknown population formula of Cochran at a confidence level of 95 percent, selected by the sample random sampling method. Questionnaires were used to collect data. The statistics used in data analysis were percentage, mean, standard deviation, t-test and analysis of variance. The result found that (1) the level of tourist satisfaction of marketing mix factors towards Farmer’s Market Chiang Mai, including product, price, place , and promotion, were at a high level. (2) Tourists with different gender, occupation and income were satisfied with the marketing mix factors towards Farmer’s Market Chiang Mai indifferently. Tourists with different age, education levels, and marital status were satisfied with the marketing mix factors differently at the 0.05 level of significance. | en_US |
Appears in Collections: | Law-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
156078.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 3.79 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License