Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11791
Title: | ความพึงพอใจด้านส่วนประสมการตลาดของนักท่องเที่ยวที่มีต่อตลาดต้องชม...กาดชุมชนเจียงใหม่ |
Other Titles: | Satisfaction of marketing mix factors of tourists towards Farmer’s Market Chiang Mai |
Authors: | ราณี อิสิชัยกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา ทิพาภรณ์ ชัยศิริกุล ธีรเมทินี, 2523- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิติศาสตร์ |
Keywords: | ตลาดต้องชม กาดชุมชนเจียงใหม่--การตลาด การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
Issue Date: | 2560 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว ด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ และ (2) ศึกษาเปรียบเทียบ ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ผลการศึกษาพบว่า (1)ระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสม การตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาด นักท่องเที่ยวมีความพึงพอใจอยู่ใน ระดับมาก และ (2) ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวด้านส่วนประสมการตลาดของตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า นักท่องเที่ยวที่มีเพศ ภูมิลำเนา อาชีพ และ รายได้ แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีต่อตลาดต้องชม ... กาดชุมชน เจียงใหม่ไม่แตกต่างกัน ส่วนนักท่องเที่ยวที่มีอายุ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส ที่แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีต่อตลาดต้องชม ... กาดชุมชนเจียงใหม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 จึงยอมรับสมมติฐานที่ตั้งไว้ |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11791 |
Appears in Collections: | Law-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
156078.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 3.79 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License