กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11837
ชื่อเรื่อง: | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยคลองตำหรุ ศึกษากรณี : พนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Customers' satisfaction on Bangkok Bank Public Company Limited Khlongtamru sub-branch services case study : staff in industrial Amatanakorn |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ยุทธนา ธรรมเจริญ รัตนา กฤตยาวัฒน์, 2506- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | ธนาคารกรุงเทพ--ความพอใจของผู้ใช้บริการ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ. มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี |
วันที่เผยแพร่: | 2546 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยเชิงสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยคลองตำหรุ และเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยคลองตำหรุ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยเป็นพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครที่ใช้บริการ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ลาชาย่อยคลองตำหรุ จำนวน 375 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บ รวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้นมีค่าความเชื่อมั่น 0.95 การวิเคราะห์ข้อมูล ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป SPSS/PC สถิติที่ใช้ ได้แก่ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าไคลแควร์ ผลการวิจัย พบว่า ผู้ใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อย คลองตำหรุ มีความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง และปัจจัยส่วนบุคคลซึ่งประกอบไปด้วย เพศ อายุ การศึกษา ตำแหน่งงาน รายได้ และระยะเวลาที่ไช้บริการ มีความสัมพันธ์กับระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อย คลองตำหรุ |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11837 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License