กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11837
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยคลองตำหรุ ศึกษากรณี : พนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customers' satisfaction on Bangkok Bank Public Company Limited Khlongtamru sub-branch services case study : staff in industrial Amatanakorn
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
รัตนา กฤตยาวัฒน์, 2506-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: ธนาคารกรุงเทพ--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ.
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยเชิงสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยคลองตำหรุ และเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยคลองตำหรุ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยเป็นพนักงานใน นิคมอุตสาหกรรมอมตะนครที่ใช้บริการ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ลาชาย่อยคลองตำหรุ จำนวน 375 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บ รวบรวมข้อมูลเป็น แบบสอบถามที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้นมีค่าความเชื่อมั่น 0.95 การวิเคราะห์ข้อมูล ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป SPSS/PC สถิติที่ใช้ ได้แก่ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าไคลแควร์ ผลการวิจัย พบว่า ผู้ใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อย คลองตำหรุ มีความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง และปัจจัยส่วนบุคคลซึ่งประกอบไปด้วย เพศ อายุ การศึกษา ตำแหน่งงาน รายได้ และระยะเวลาที่ไช้บริการ มีความสัมพันธ์กับระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อย คลองตำหรุ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11837
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
82049.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.15 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons