กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11918
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ค้าส่งในตลาดแตงโม โคกดอกหัน อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Marketing mix factors affecting decision buying in watermelon Khokdonhan market, Amphoe Yangtalad, Kalasin Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วิศนันท์ อุปรมัย, อาจารย์ที่ปรึกษา
สุรัตติยา ภูอุภัย, 2532-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
แตงโม--ไทย--กาฬสินธุ์
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับปัจจัยด้านประชากรศาสตร์กับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับกระบวนการตัดสินซื้อในตลาดแตงโม โคกดอกหัน อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างผู้ค้าส่งที่ซื้อแตงโม ทั้งหมด 400 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถื่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าค่าไคสแควร์ และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ ผลการศึกษาพบว่า 1) ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อของผู้ค่าส่งในตลาดแตงโม โคกดอกหัน อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสัมพันธ์ในทิศทางเดียวกันกับกระบวนการตัดสินซื้อของผู้ค่าส่งในตลาดแตงโม โคกดอกหัน อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11918
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
161283.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.8 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons