กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11979
ชื่อเรื่อง: แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 9
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Job motivations of personnel of Regional Excise Office 9
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธัญญรัศม์ วศวรรณวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา
สิริกุล ศรีมาก, 2528-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: พนักงาน--การทำงาน
การทำงาน
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าคอนโดมิเนียม บริษัท มั่นคงเคหะการ จํากัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร (2) วิเคราะห์การรับรู้คุณค่าตราสินค้า คอนโดมิเนียม บริษัท มั่นคงเคหะการ จํากัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครัว และ (3) เปรียบเทียบการ รับรู้คุณค่าตราสินค้าคอนโดมิเนียม บริษัท มั่นคงเคหะการ จํากัด (มหาชน) ตามข้อมูลทั่วไปของผู้ซื้อ ประชากรในการศึกษาคือ ลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียมของบริษัท มั่นคงเคหะการ จํากัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร จํานวน 1,111 คน คํานวณหาขนาดตัวอย่างตามสูตรของทาโร่ ยามาเน่ ได้จํานวน 295 คน และใช้ตัวอย่างวิธีสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้รวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม ออนไลน์ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ประกอบด้วย ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า (1) พฤติกรรมของลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียมบริษัท มั่นคงเคหะการ จํากัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครส่วนใหญ่ตัดสินใจเลือกลักษณะห้อง 1 ห้องนอน ซื้อคอนโดมิเนียมที่อยู่ ในช่วงราคา 1, 000,001 – 2,000,000 บาท จะเลือกขนาดห้อง 25-35 ตรม. บุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคือ ซื้อด้วยตัวเองใช้ยานพาหนะเป็นรถยนต์ส่วนตัวเวลาที่ใช้จอดรถอยู่ในช่วงเวลา 20.01 น. เป็ นต้นไป ปัจจัยที่ใช้พิจารณาในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมอยูใกล้ที่ทํางานระยะเวลาที่ใช้พิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อตํ่ากว่า 1 เดือน เน้นความสําคัญในการเลือกคุณภาพการบริการคือ การรับประกนผลงานหลังการส่งมอบห้องชุดส่วนใหญ่ซื้อเป็นครั้งแรก ซื้อครั้งล่าสุดโดยระยะเวลา 7-11 เดือนที่ผ่านมา (2) การรับรู้ คุณค่าตราสินค้าบริษัท มั่นคงเคหะการ จํากัด (มหาชน) โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ด้านความผูกพันต่อตราสินค้า ด้านการรับรู้คุณภาพ ด้านการรับรู้จดจําตราสินค้า ด้านภาพลักษณ์ ตราสินค้าอยู่ในระดับมาก ยกเว้นด้านความจงรักภักดีต่อตราสินค้าอยู่ในระดับปานกลาง และ (3) ผลการ เปรียบเทียบการรับรู้คุณค่าตราสินค้า จําแนกตามข้อมูลทัวไปของผู้ซื้อ พบว่า อายุ อาชีพ รายได้ที่แตกต่าง กัน มีการรับรู้คุณค่าตราสินค้าคอนโดมิเนียมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11979
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
158828.pdfเอกสารฉบับเต็ม15.19 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons