Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12007
Title: คุณภาพการบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด
Other Titles: Service quality of Lopburi Teacher Saving and Credit Cooperatives Limited
Authors: ธัญญรัศม์ วศวรรณวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา
รัชนาท บัวเงิน, 2539-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: การรับรู้
บริการลูกค้า
สหกรณ์ออมทรัพย์ครู--ไทย--ลพบุรี
สหกรณ์ออมทรัพย์--การจัดการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ดศึกษาความคาดหวังและระดับการรับรู้คุณภาพบริการของสมาชิกที่มีต่อบริการ ศึกษาคุณภาพการบริการ เปรียบเทียบความคาดหวังคุณภาพการบริการ และเปรียบเทียบการรับรู้คุณภาพบริการของสมาชิกที่มีต่อบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล การศึกษาเชิงสำรวจ ประชากร สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด จำนวน 9,744 คน กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 385 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถามเพื่อใช้เก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่ด้วยวิธีผลต่างนัยสำคัญน้อยที่สุด ผลการศึกษา พบว่า 1. สมาชิกมีความคาดหวังคุณภาพบริการของสหกรณ์ 2. คุณภาพการบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด โดยภาพรวมอยู่ในระดับดี 3. สมาชิกที่มีเพศ อายุ รายได้ต่อเดือน และระดับการศึกษาแตกต่างกัน มีความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการไม่แตกต่าง มีความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ 4. มีการรับรู้ต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12007
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
163300.pdfเอกสารฉบับเต็ม17.98 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons