กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12007
ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Service quality of Lopburi Teacher Saving and Credit Cooperatives Limited |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ธัญญรัศม์ วศวรรณวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา รัชนาท บัวเงิน, 2539- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | การรับรู้ บริการลูกค้า สหกรณ์ออมทรัพย์ครู--ไทย--ลพบุรี สหกรณ์ออมทรัพย์--การจัดการ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2562 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ดศึกษาความคาดหวังและระดับการรับรู้คุณภาพบริการของสมาชิกที่มีต่อบริการ ศึกษาคุณภาพการบริการ เปรียบเทียบความคาดหวังคุณภาพการบริการ และเปรียบเทียบการรับรู้คุณภาพบริการของสมาชิกที่มีต่อบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล การศึกษาเชิงสำรวจ ประชากร สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด จำนวน 9,744 คน กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 385 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถามเพื่อใช้เก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่ด้วยวิธีผลต่างนัยสำคัญน้อยที่สุด ผลการศึกษา พบว่า 1. สมาชิกมีความคาดหวังคุณภาพบริการของสหกรณ์ 2. คุณภาพการบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด โดยภาพรวมอยู่ในระดับดี 3. สมาชิกที่มีเพศ อายุ รายได้ต่อเดือน และระดับการศึกษาแตกต่างกัน มีความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการไม่แตกต่าง มีความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ 4. มีการรับรู้ต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12007 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
163300.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 17.98 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License