กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12007
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of Lopburi Teacher Saving and Credit Cooperatives Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธัญญรัศม์ วศวรรณวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา
รัชนาท บัวเงิน, 2539-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: การรับรู้
บริการลูกค้า
สหกรณ์ออมทรัพย์ครู--ไทย--ลพบุรี
สหกรณ์ออมทรัพย์--การจัดการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ดศึกษาความคาดหวังและระดับการรับรู้คุณภาพบริการของสมาชิกที่มีต่อบริการ ศึกษาคุณภาพการบริการ เปรียบเทียบความคาดหวังคุณภาพการบริการ และเปรียบเทียบการรับรู้คุณภาพบริการของสมาชิกที่มีต่อบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล การศึกษาเชิงสำรวจ ประชากร สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด จำนวน 9,744 คน กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 385 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถามเพื่อใช้เก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่ด้วยวิธีผลต่างนัยสำคัญน้อยที่สุด ผลการศึกษา พบว่า 1. สมาชิกมีความคาดหวังคุณภาพบริการของสหกรณ์ 2. คุณภาพการบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลพบุรี จำกัด โดยภาพรวมอยู่ในระดับดี 3. สมาชิกที่มีเพศ อายุ รายได้ต่อเดือน และระดับการศึกษาแตกต่างกัน มีความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการไม่แตกต่าง มีความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ 4. มีการรับรู้ต่อคุณภาพการบริการของสหกรณ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12007
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
163300.pdfเอกสารฉบับเต็ม17.98 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons