กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12106
ชื่อเรื่อง: พฤติกรรมการการสื่อสารการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการสื่อสารผ่านอินทราเน็ตของพนักงานส่วนบริการลูกค้าทีโอทีจังหวัดสงขลา บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Communication behavior, utilzation, and satisfaction with internet communications of customer service employees of TOT Public Company Limited in Songkhla Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บุษบา สุธีธร, อาจารย์ที่ปรึกษา
วีระพล สุขเอมโอษ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชานิเทศศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)--พนักงาน
การสื่อสาร--พฤติกรรม
พนักงานบริษัท--การทำงาน
อินทราเน็ต (เครือข่ายคอมพิวเตอร์)--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--นิเทศศาสตร์
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) พฤติกรรมการสื่อสารผ่านอินทราเน็ต (2)การใช้ประโยชน์จากการสื่อสารผ่านอินทราเน็ต (3) ความพึงพอใจจากการสื่อสารผ่าน อินทราเน็ต (4) ปัญหาและอุปสรรคในการใช้การสื่อสารผ่านอินทราเน็ต ประชากรที่ใช้ศึกษา คือ พนักงานของส่วนบริการลูกค้าทีโอทีจังหวัดสงขลา บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) จำนวน 233 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า พนักงานส่วนบริการลูกค้าทีโอที จังหวัดสงขลา (1) มีพฤติกรรมการ ใช้อินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานและใช้ในการสืบค้นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน โดยเรียนรู้ทักษะในการสื่อสารผ่านอินทราเน็ตจากการเรียนรู้ด้วยตนเอง (2) มีการใช้ประโยชน์จาก การสื่อสารผ่านอินทราเน็ตอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยของการค้นหาข้อมูลเพื่อติดตามข่าวคราว ความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของทีโอทีอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมาคือ ใช้เพื่อให้ได้รับข้อมูล ข่าวสารที่รวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ (3) มีความพึงพอใจที่ได้รับจากการสื่อสารผ่านอินทราเน็ตอยู่ใน ระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยของความพึงพอใจในการใช้อินทราเน็ตซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการ ปฏิบัติงานของส่วนบริการลูกค้าทีโอทีจังหวัดสงขลาให้ดีมากยิ่งขึ้นอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ความพึงพอใจในระบบ e-mail (4) ปัญหา/อุปสรรค ที่เกิดกับประชากรที่ใช้ศึกษา ส่วนใหญ่ แสดงความคิดเห็นว่า ระบบเครือข่ายมีความล่าช้าส่งผลต่อการเข้าถึงบริการต่างๆ บนอินทราเน็ต
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12106
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Comm-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
140783.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.75 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons