Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12124
Title: การเปิดรับ การรับรู้และความคิดเห็นต่อบทบาทหน้าที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดของเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ สื่อมวลชนและภาคประชาชนในจังหวัดสกลนคร
Other Titles: Exposure, perception, and opinions of government employees, journalists and civic society on the roles and responsibilities of the provincial public relations office in Sakon Nakhon Province
Authors: สันทัด ทองรินทร์, อาจารย์ที่ปรึกษา
แสงมณีจรรณ์ เพชรสังหาร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชานิเทศศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
การสำรวจทัศนคติ
การศึกษาอิสระ--นิเทศศาสตร์
Issue Date: 2554
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ บทบาทหน้าที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดของเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ สื่อมวลชนและภาค ประชาชนในจังหวัดสกลนคร (2) การรับรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด ของเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ สื่อมวลชนและภาคประชาชนในจังหวัดสกลนคร และ(3) ความ คิดเห็นเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดของเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ สื่อมวลชนและภาคประชาชนในจังหวัดสกลนคร การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างคือ ข้าราชการหรือเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานภาครัฐ สื่อมวลชนและ ภาคประชาชน ที่มีการติดต่อประสานงานและรับข่าวสารจากสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด สุ่ม ตัวอย่างแบบ เจาะจง จำนวน 240 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วน เบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่ากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ (1) มีการเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสารของ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง (2) มีการรับรู้บทบาทหน้าที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดถูกต้อง (3) มีความคิดเห็นต่อบทบาทหน้าที่สำนักงาน ประชาสัมพันธ์จังหวัดในเชิงบวกระดับมาก
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12124
Appears in Collections:Comm-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
128337.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.24 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons