กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12158
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนงานวิศวกรรมการผลิตของผลิตภัณฑ์วงจรรวมขนาดใหญ่ บริษัท โรม อินทิเกรเต็ด (ประเทศไทย) จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors affecting performance efficiency of staff in LSI Production Engineering Division of Rohm Integrated Systems (Thailand) Company Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: จีราภรณ์ สุธัมมสภา, อาจารย์ที่ปรึกษา
ประพนธ์ จารุทรรศน์พิมล
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: การทำงาน
ประสิทธิภาพ
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับประสิทธิภาพ ศึกษาระดับปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุน เปรียบเทียบประสิทธิภาพ ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนงานวิศวกรรมการผลิตของผลิตภัณฑ์วงจรรวมขนาดใหญ่ บริษัท โรม อินทิเกรเต็ด ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประชากรที่ใช้ในการศึกษา จำนวนทั้งสิ้น 114 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมคือ แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดขใช้สถิติเชิงพรรณนาได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยประชากร และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า 1. ระดับประสิทธิภาพภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในภาพรวมอยู่ในระดับมากโดยคุณภาพงานมีเฉลี่ยมากที่สุด รองลงมาคือ ค่าใช้จ่าย และน้อยสุดคือ เวลา 2. ระดับปัจจัยจูงในใจการปฏิบัติงานของพนักงาน ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก 3. เปรียบเทียบความคิดเห็นต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน จำแนกตามฝ่าย 4. ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานพนักงาน ได้แก่ ปัจจัยในด้านความมั่นคงในการทำงาน มีความสัมพันธ์ในระดับปานกลางในทิศทางเดียวกัน และน้อยที่สุด คือ เงินเดือนและสวัสดิการ โดยมีความสัมพันธ์ในระดับน้อยที่สุดในทิศทางเดียวกัน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12158
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม15.56 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons