กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12160
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจต่อการบริการของผู้ใช้บริการรถรับส่งของห้างหุ้นส่วนจำกัด ภูเก็ต สควีนโรสทรานสปอร์ต จังหวัดภูเก็ต
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer's satisfaction towards of transportation service operated by Phuket Squeen Rose Transport Limited partnership, Phuket Provice
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: รชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา
รสรินทร์ แก้วเกิด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภูเก็ต สควีนโรสทรานสปอร์ต--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจต่อการบริการของผู้ใช้บริการรถรับส่งของห้างหุ้นส่วนจำกัด ภูเก็ต สควีน โรส ทรานสปอร์ต จังหวัดภูเก็ต (2) เปรียบเทียบความพึงพอใจต่อการ บริการของผู้ใช้บริการรถรับส่งของห้างหุ้นส่วนจำกัด ภูเก็ต สควีน โรส ทรานสปอร์ต จังหวัดภูเก็ต จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ (3) ศึกษาข้อเสนอแนะในการปรับปรุงคุณภาพต่อการบริการรถรับส่งของห้างหุ้นส่วน จำกัด ภูเก็ต สควีน โรส ทรานสปอร์ต จังหวัดภูเก็ต กลุ่มประชากรที่ศึกษาคือผู้ใช้บริการเป้าหมายของห้างหุ้นส่วนจำกัดภูเก็ต สควีน โรส ทราน สปอร์ต จังหวัดภูเก็ต จำนวน 10,800 คน จากการคำนวณด้วยสูตรของทาโร่ยามาเน่ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 386 คน เครื่องมือที่ใช้คือ แบบสอบถาม และสถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และการทดสอบผลต่างนัยสำคัญน้อยที่สุด ผลการศึกษาพบวา่ (1) ความพึงพอใจต่อการบริการของผู้ใช้บริการรถรับส่งของห้างหุ้นส่วนจำกัด ภูเก็ต สควีน โรส ทรานสปอร์ต จังหวัดภูเก็ต ในภาพรวมอยูในระดับมาก โดยระดับความพึงพอใจเรียงจากมากที่สุด คือการให้บริการของพนักงานขับรถ รองลงมา ได้แก่ ความสะดวกสบายในการใช้บริการ ความปลอดภัย ในการใช้บริการ ระยะเวลา อัตราค่าโดยสาร การเข้าถึงบริการ และการติดต่อสื่อสาร ตามลำดับ (2) ความพึงพอใจต่อการบริการของผู้ใช้บริการรถรับส่งของห้างหุ้นส่วนจำกัดภูเก็ต สควีน โรส ทรานสปอร์ต จังหวัดภูเก็ต พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีอายุ รายได้ วัตถุประสงค์ในการใช้บริการ ช่วงเวลาการใช้บริการ และลักษณะการเดินทาง ที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อการบริการในการใช้บริการรถรับส่งแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05 และ (3) ข้อเสนอแนะจากผู้ใช้บริการ เช่น ควรมีน้ำดื่มไว้บริการในรถ ควรมีการประชาสัมพันธ์การใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ควรมีบริการด้านภาพยนต์หรือวิดีโอให้เลือกใช้บริการ เป็นต้น
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12160
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
149654.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.7 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons