กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/13411
ชื่อเรื่อง: | การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่พัสดุสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Knowledge management affecting the work efficiency of procurement officers in the office of the Attorney General |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุรเดช หวังทอง วราภรณ์ ครสิงห์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | การจัดการความรู้ ประสิทธิภาพการทำงาน มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี การศึกษาเฉพาะกรณี--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2566 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่พัสดุสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุด (2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการความรู้ของสำนักงานอัยการสูงสุด (3) ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่พัสดุสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุด (4) การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่พัสดุสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุด การศึกษานี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ เจ้าหน้าที่พัสดุสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุดจำนวนทั้งสิ้น 141 คน กำหนดกลุ่มตัวอย่างโดยอ้างอิงจากตารางสำเร็จรูปของ เครซี่และมอร์แกนได้กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 103 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบชั้นภูมิอย่างมีสัดส่วน ตามตำแหน่งบุคลากร เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ การถดถอยเชิงเส้นพหุคูณ นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพเนื้อหา ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่พัสดุสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุดโดยรวมอยู่ในระดับมาก (2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการความรู้ของสำนักงานอัยการสูงสุดโดยรวมอยู่ในระดับมาก (3) ปัจจัยส่วนบุคคลไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่พัสดุสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุด และ (4) การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่พัสดุสังกัดสำนักงานอัยการสูงสุดอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 คือ การสร้างและแสวงหาความรู้ และการเรียนรู้ สามารถทำนายการปฏิบัติงานของบุคลากรได้ร้อยละ 65.8 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/13411 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
2653003075.pdf | 1.57 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น