Agri-Independent study : [347] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 347
Issue DateTitleAuthor(s)
2557ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค ร้านสหกรณ์เทเวศร์ จำกัดอัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; แสงจันทร์ ทับสีนวล; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2557การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนการผลิตข้าว กข 6 ของเกษตรกร หมู่ที่ 7 ตำบลกุดสระ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานีอัจฉรา โพธิ์ดี, อาจารย์ที่ปรึกษา; ไพวรรณ์ พวาศิริ, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2556ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลทักษิณ จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานีส่งเสริม หอมกลิ่น, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุมิตรา เดชอรัญ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2556การจัดการการเกษตรผสมผสานของเกษตรกรต้นแบบสัจจา บรรจงศิริ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปรีชา มีพร้อมพันธ์, 2496-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2556การจัดการการเงินและหนี้สินของครัวเรือนเกษตรกรบ้านเนินยาง ตำบลห้วยแร้ง อำเภอเมือง จังหวัดตราดอัจฉรา โพธิ์ดี, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทวีศักดิ์ สมุทรชีวะ, 2508-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2556การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานและฐานะการเงินของสหกรณ์การเกษตรเมืองพัทลุง จำกัดธัญญรัศม์ วศวรรณวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุรัสวดี สุวรรณรัตน์, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2556แนวทางการบริหารจัดการธุรกิจท่องเที่ยวของสหกรณ์การเกษตรหมู่บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา 9 จำกัด จังหวัดยะลาส่งเสริม หอมกลิ่น, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิชชุดา กาญจนศิริ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2550คุณลักษณะผู้นำของประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ในจังหวัดนครปฐมธัญญรัศม์ วศวรรณวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัชระ ช่วยประเสริฐ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์
2557ปัจจัยที่ทำให้สมาชิกผิดนัดชำระหนี้ของสหกรณ์การเกษตรธารโต จำกัด จังหวัดยะลาสุชาดา สถาวรวงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; วราพร ท่าจีน; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2554สื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการรับรู้ของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูลำปาง จำกัดอนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วลัยลักษณ์ เลี้ยงดีศรีสุข; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2563ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยเสี่ยงกับการเกิดหนี้ค้างชำระของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรโกสัมพีนคร จำกัด จังหวัดกำแพงเพชรวรชัย สิงหฤกษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภูวนาท คำปัน, 2527-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2563พฤติกรรมการซื้อปัจจัยการผลิตทางการเกษตรของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรทับคล้อ จำกัด จังหวัดพิจิตรสุจิตรา รอดสมบุญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สิรินภา ไชยภา, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรเมืองลำปาง จำกัดอนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรรณา วงศ์สายทอง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของสมาชิกในการทำธุรกิจกับสหกรณ์การเกษตรจังหวัดชัยภูมิที่มีผลการดำเนินงานต่ำกว่ามาตรฐานสหกรณ์ธัญญรัศม์ วศวรรณวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรรณศักดิ์ ไม้จัตุรัส; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์
2552ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ในจังหวัดลำปางโอภาวดี เข็มทอง, อาจารย์ที่ปรึกษา; วชิรวิชญ์ แก้วสัก; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์
2554สภาพปัญหาและแนวทางพัฒนาธุรกิจรวบรวมข้าวเปลือกของ‌สหกรณ์การเกษตรเขมราฐ จำกัด จังหวัดอุบลราชธานีอนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลัดดา เจษฎาพาณิชย์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2550SWOT analysis สหกรณ์การเกษตรหุบกะพง จำกัด เพื่อการพัฒนาปัญญา หิรัญรัศมี, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลัดดาวัลย์ ทองชอุ่ม; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์
2552ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการลงทุนในตราสารหนี้ของสหกรณ์ออมทรัพย์ขนาดใหญ่และขนาดเล็กของมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานครปัญญา หิรัญรัศมี, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลัดดาวัลย์ บดีรัฐ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2556การมีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรปฏิรูปที่ดินบ้านต้นมะพร้าว จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานีส่งเสริม หอมกลิ่น, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลักขณา วุฒิ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
2555ความคาดหวังของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขสุราษฎร์ธานี จำกัดส่งเสริม หอมกลิ่น, อาจารย์ที่ปรึกษา; เรืองยศ กนกกวินวงศ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 347