Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวศินา จันทรศิริ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorศริศักดิ์ สุนทรไชย, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorอานนท์ วงษ์เชียง, 2522--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2022-09-16T04:12:59Z-
dc.date.available2022-09-16T04:12:59Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1575-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (การจัดการระบบอาหารเพื่อโภชนาการ)) -- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561th_TH
dc.description.abstractการศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า/อธิบายถึงปัจจัยในการใช้บริการ/อธิบายคุณภาพการบริการ/วิเคราะห์ความแตกต่างระหว่างปัจจัยในการเลือกใช้บริการลูกค้ากับคุณภาพการให้บริการของห้องอาหารในโรงแรม กลุ่มตัวอย่าง 390 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล แบบสอบภาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติทอสอบที และการวิเคราะห์เชิงเนื้อหา ผลการศึกษาพบว่า 1) ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง จบปริญญาตรี เป็นพนักงานเอกชน และเป็นลูกคาที่พักนอกโรงแรม 2) ปัจจัยในการเลือกใชับริการห้องอาหารมากที่สุด ได้แก่ ที่จอดรถสะดวก ป้ายมาตรฐานอาหารอร่อย สะอาด รสชาติอร่อย 3) คุณภาพบริการ แบ่งเป็น 6 ด้าน การตอบสนองต่อลูกค้าค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 4) การวิเคราะห์ปัจจัย พบว่า ลูกค้ามีความตระหนักและรับรู้ในด้านการจัดการคุณภาพการบริการทั้ง 6 ด้านth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์ --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. วิชาเอกการจัดการระบบอาหารเพื่อโภชนาการ --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectโรงแรม--บริการลูกค้าth_TH
dc.subjectโรงแรม--ไทย--ประจวบ๕ีรีขันธ์th_TH
dc.titleการจัดการคุณภาพการบริการลูกค้าของห้องอาหารในโรงแรม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์th_TH
dc.title.alternativeThe customer service quality management of hotel restaurant, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.degree.nameคหกรรมศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Hum-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext_162059.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.24 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons