Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1575
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | วศินา จันทรศิริ | th_TH |
dc.contributor.author | อานนท์ วงษ์เชียง, 2522- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา | th_TH |
dc.date.accessioned | 2022-09-16T04:12:59Z | - |
dc.date.available | 2022-09-16T04:12:59Z | - |
dc.date.issued | 2561 | - |
dc.identifier.uri | http://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1575 | en_US |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (วท.ม. (การจัดการระบบอาหารเพื่อโภชนาการ))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561 | th_TH |
dc.description.abstract | การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า/อธิบายถึงปัจจัยในการใช้บริการ/อธิบายคุณภาพการบริการ/วิเคราะห์ความแตกต่างระหว่างปัจจัยในการเลือกใช้บริการลูกค้ากับคุณภาพการให้บริการของห้องอาหารในโรงแรม กลุ่มตัวอย่าง 390 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล แบบสอบภาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติทอสอบที และการวิเคราะห์เชิงเนื้อหา ผลการศึกษาพบว่า 1) ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง จบปริญญาตรี เป็นพนักงานเอกชน และเป็นลูกคาที่พักนอกโรงแรม 2) ปัจจัยในการเลือกใชับริการห้องอาหารมากที่สุด ได้แก่ ที่จอดรถสะดวก ป้ายมาตรฐานอาหารอร่อย สะอาด รสชาติอร่อย 3) คุณภาพบริการ แบ่งเป็น 6 ด้าน การตอบสนองต่อลูกค้าค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 4) การวิเคราะห์ปัจจัย พบว่า ลูกค้ามีความตระหนักและรับรู้ในด้านการจัดการคุณภาพการบริการทั้ง 6 ด้าน | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์--วิทยานิพนธ์ | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. วิชาเอกการจัดการระบบอาหารเพื่อโภชนาการ--วิทยานิพนธ์ | th_TH |
dc.subject | โรงแรม--บริการลูกค้า | th_TH |
dc.subject | โรงแรม--ไทย--ประจวบ๕ีรีขันธ์ | th_TH |
dc.title | การจัดการคุณภาพการบริการลูกค้าของห้องอาหารในโรงแรม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ | th_TH |
dc.title.alternative | Customer service quality management of hotel restaurant, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | คหกรรมศาสตรมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.contributor.coadvisor | ศริศักดิ์ สุนทรไชย | th_TH |
Appears in Collections: | Hum-Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
fulltext_162059.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 2.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License