Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2538ผลการใช้วิธีสอนภาษาไทย โดยการวิเคราะห์หลักพุทธธรรม ที่มีต่อการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)ศรีสุดา จริยากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; บุญศรี พรหมมาพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; รัญจวน คำวชิรพิทักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; รุจี ตันติอัศวโยธี; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความเชื่อมั่นในตนเอง ในการเรียนวิชาวรรณกรรมท้องถิ่น ของนักเรียนชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 5 จากการสอนแบบนาฏการและการสอนแบบ บรรยายวรรณา บัวเกิด, อาจารย์ที่ปรึกษา; โกศล มีคุณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อัจฉรา ทองดี, 2496-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ห้องเรียนกลับด้านที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลักการใช้ภาษาไทยและคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18อภิรักษ์ อนะมาน, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; พัชรินทร์ สิทธิภูมิ, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TAI ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้สาระหลักการใช้ภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชุมชนบ้านยางกู่ จังหวัดร้อยเอ็ดอภิรักษ์ อนะมาน, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศุภวรรณ์ เล็กวิไล, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรินทร จตุเทน, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2560ผลการใช้กระบวนการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ที่มีต่อความสามารถในการแต่งคำประพันธ์และความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนลองวิทยา จังหวัดแพร่อภิรักษ์ อนะมาน, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สนทยา คำอ่อน, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2550ผลของการสอนโดยใช้รูปแบบซิปปา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวันวรรณา บัวเกิด; ชนัยสุดา ทองอยู่; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ประพนธ์ เจียรกูล; ศุภวรรณ์ เล็กวิไล