Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1631
Title: | คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และความพึงพอใจ ที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัส |
Other Titles: | Brand equity, trust, and satisfaction relating brand loyalty of TRUEMOVE H 3G+ |
Authors: | ลัดดา วัจนะสาริกากุล ธนวัฒน์ ประสานธรรมคุณ, 2511- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา ณรงค์ศักดิ์ ธนวิบูลย์ชัย |
Keywords: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด--วิทยานิพนธ์ ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ มูลค่า (เศรษฐศาสตร์) องค์กรธุรกิจ--การกำหนดมูลค่า ชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
Issue Date: | 2560 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความสัมพันธ์ของคุณค่าตราสินค้า ด้านการตระหนักรู้ คุณภาพที่ถูกรับรู้ และความเชื่อมโยงกับตราสินค้า กับความภักดีต่อตราสินค้า ทรูมูฟเอช 3 จีพลัส (2) ความสัมพันธ์ของความไว้วางใจ กับความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัส (3) ความสัมพันธ์ของความพึงพอใจ ด้านกระบวนการบริการ ลักษณะทางกายภาพของบริการ และพนักงานผู้ให้บริการ กับความภักดีต่อตราสินค้า ทรูมูฟเอช 3 จีพลัส การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสํารวจ ประชากรคือผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย ทรูมูฟเอช 3 จีพลัสในเขตกรุงเทพมหานคร และกําหนดกลุ่มตัวอย่างจํานวน 400 คน โดยใช้ ระเบียบวิธีวิจัยเชิงพรรณนาและใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล สถิติที่ใช้วิเคราะห์ ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ ผลการวิจัยพบว่า (1) ความสัมพันธ์ของคุณค่าตราสินค้า ด้านการตระหนักรู้ คุณภาพ ที่ถูกรับรู้ และความเชื่อมโยงกับตราสินค้า มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัส ในระดับสูง และไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีนัยสําคัญ (2) ความไว้วางใจมีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อตราสินค้า ทรูมูฟเอช 3 จีพลัส ในระดับสูงมาก และไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีนัยสําคัญ (3) ความสัมพันธ์ของความพึงพอใจ ด้านกระบวนการบริการ ลักษณะทางกายภาพของบริการ และพนักงานผู้ให้บริการ มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อตราสินค้า ทรูมูฟเอช 3 จีพลัสในระดับสูงมาก และไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีนัยสําคัญ |
Description: | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การตลาด))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560 |
URI: | http://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1631 |
Appears in Collections: | Manage-Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Thesbib159429.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 2.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License