Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2560คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และความพึงพอใจ ที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัสลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ณรงค์ศักดิ์ ธนวิบูลย์ชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธนวัฒน์ ประสานธรรมคุณ, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2560ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับคุณค่าตราผลิตภัณฑ์ของ MK Restaurant ในกรุงเทพมหานครลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; กุญชร เจือตี๋, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภารัชต์ พุทธรัตน์,; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแบบจัดส่งถึงที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; มณีศิลาภัทร ทัศนียรักษ์, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2560อิทธิพลของโซเชียลคอมเมิร์ซและแรงสนับสนุนทางสังคมที่ส่งผลต่อความภักดีทางอิเล็กทรอนิกส์ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; หรรษา สันติวิไลลักษณ์, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2560การเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมนึก จันทรประทิน, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุริยงค์ รักแม่, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา