Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.043 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2560อิทธิพลของการบริหารตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เครืองสำอางไทย ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ในจังหวัดชลบุรีภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภาวิน ชินะโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา; จันทิมา กำลังดี, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2553ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศุภรัตน์ ปรีชาเดช, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ประสิทธิผลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อพฤติกรรมการซื้อปุ๋ยเคมีของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดอุทัยธานีลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัฒนา สมัครเกษตรการ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิริชัย พงษ์วิชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; วิสาข์ศิริ บุตรวงค์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา