Search


Current filters:




Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550พฤติกรรมการซื้อไอศกรีมท้องถิ่นของผู้บริโภคในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; เอกมล กัลปนาทรัพย์, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มบรรจุกระป๋องของผู้บริโภคในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; เสริมกมล ใจสุวรรณ์, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชูกำลังของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญู, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธนกร จิตจินดารัตน์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550การวิเคราะห์การตอบสนองลูกค้าด้วยเครื่องมือสถิติ : กรณีศึกษา บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัดธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรัญญา ติโลกะวิชัย, 2519-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550พฤติกรรมการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคทางอินเตอร์เน็ตในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ยุทธนา ธรรมเจริญู, อาจารย์ที่ปรึกษา; ณัฐริกาย์ เจดีย์หน่อ, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ