Search


Current filters:




Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-3 of 3 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ พัฟ แอนด์ พายธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; นะที มะธุผา, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551กระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบบสั่งตัดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครศรีรุ้ง หมื่นโฮ้ง, 2509-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อภาชนะหุงต้มอลูมิเนียมของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ยงยุทธ ดิถีวัฒนา, 2504-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ